Huấn luyện chó giá bao nhiêu?

Nội dung bài viết

Dịch vụ huấn luyện chó giá bao nhiêu? Chi phí 1 khóa huấn luyện chó? Đó là câu hỏi phổ biến nhiều bạn thường đặt ra khi có nhu cầu huấn luyện chú cún cưng của mình. Giá cả khóa học là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc chủ nhân có cho chú cún cưng của mình theo học hay không.

Huấn luyện chó rot

BẢNG GIÁ HUẤN LUYỆN CHÓ TẠI CẢNH KHUYỂN 24H NHƯ SAU:

Giá huấn luyện các giống chó nhỏ như: Poodle (Toy Poodle, Miniature Poodle), Phốc Sóc, Chihuahua, Chó Nhật, Maltese, Bichon Frise, Chó Bắc Kinh…

  • Giá huấn luyện: 3.000.000VNĐ/tháng
  • Thời gian huấn luyện: 3 tháng
  • Tổng chi phí cho 3 tháng huấn luyện: 9.000.000VNĐ

Giá huấn luyện các giống chó lớn như: Becgie, Doberman, Rottweiler, Corgi, Lạp xưởng, Bull, Golden, Husky, Alaska, Pug, Chó Đốm, Chó ta (chó cỏ), Phú quốc…

  • Giá huấn luyện: 3.0000.000VNĐ/tháng
  • Thời gian huấn luyện: 4 tháng
  • Tổng chi phí cho 4 tháng huấn luyện: 12.000.000VNĐ

HOT – cảm nhận của hơn 1.000 học viên từng gửi chó tại Cảnh Khuyển 24h

Link xem

https://vt.tiktok.com/ZSJMwrKRg/

 

CÁC CÂU HỎI VỀ GIÁ HUẤN LUYỆN CHÓ CẢNH, CHÓ NGHIỆP VỤ

Lưu ý :Quý khách vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây trước khi đăng ký gửi chó

Tôi phải đóng tiền một lần hay đóng theo từng tháng?

  • Học phí đóng theo từng tháng một và không phát sinh thêm chi phí nào (trừ khi cún của bạn bị bệnh trước khi đến trung tâm thì chúng tôi sẽ tính thêm phí chữa bệnh).

Chó con bao nhiêu tháng mới huấn luyện được?

  • Yêu cầu chó phải đủ từ 5 tháng trở lên mới nhận huấn luyện, chó nhỏ hơn có thể huấn luyện được nhưng sức đề kháng còn yếu, chưa nên đưa vào môi trường huấn luyện. Chó trên 5 tuổi chúng tôi xin tính thêm phí.

Có cần phải tiêm phòng trước khi cho đi huấn luyện không?

  • Có! nhưng nếu chưa tiêm phòng thì trước khi vào học sẽ được trung tâm tiêm phòng đầy đủ.

Tôi chỉ muốn cho cún học một bài thì thời gian có ngắn hơn không?

  • Học một bài học hay tất cả các bài học thì cũng đều cần tuân thủ theo thời gian của khóa học là 3 hoặc 4 tháng. Bởi chó cũng như con người, đã đi học thì cần học đủ một khóa theo quy định. Nếu học thời gian ít hơn thì chó vẫn học được nhưng sẽ rất nhanh quên.

Chó đi huấn luyện có được về nhà không?

  • Mỗi tháng cún sẽ được về thăm nhà 1 lần, khách có thể đến thăm chó bất cứ lúc nào.

Chó đi huấn luyện hết khóa về có quên chủ không?

  • Chó học lâu ngày về nhà sẽ không quên chủ (Chó đi 1 năm vẫn nhớ chủ nên các bạn yên tâm).

Tôi có cần mang chó đến trung tâm?

  • Khi có nhu cầu huấn luyện, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi Số điện thoại và địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ mang hợp đồng tới nhà và đưa cún về. Hết khóa học chúng tôi sẽ đưa cún về tại nhà, hướng dẫn các hiệu lệnh cho chủ nhân và thanh lý hợp đồng huấn luyện. Nếu các bạn không yên tâm, hãy đến ngay Cảnh Khuyển 24h tại địa chỉ 1/16 Linh Đông, Quận Thủ Đức để tham quan trước khi gửi chó.

Các bạn hãy điền thông tin vào đây, chúng tôi sẽ đến nhà để đưa chó về trung tâm khi có thông tin:

Lưu ý: Khách hàng ở khu vực Miền Trung và Miền Bắc vui lòng liên hệ để nắm rõ hình thức vận chuyển

    Hoặc hãy điền thông tin vào ô dưới đây nếu muốn tư vấn thêm:

      CÁC BÀI HỌC HUẤN LUYỆN CHÓ:

      STT Khẩu lệnh và nội dung huấn luyện STT Khẩu lệnh và nội dung huấn luyện
      1 Gọi lại đứng gần chủ 10 Kêu, sủa
      2 Đứng yên tại chỗ 11 Tìm đồ vật và gắp mang lại (Tùy thuộc vào thần kinh của chó)
      3 Ngồi, ngồi yên tại chỗ 12 Bảo vệ chủ khi có lệnh
      4 Nằm, nằm yên tại chỗ 13 Phân biệt người lạ và tấn công khi có lệnh
      5 Luôn đi bên cạnh chủ khi đi dạo hay dã ngoại 14 Huấn luyện chó dữ thành hiền
      6 Bò, bò lại 15 Vượt chướng ngại vật
      7 Ngồi chào 16 Chống ăn bả
      8 Bắt tay 17 Huấn luyện chó đi vệ sinh đúng nơi, đúng chỗ
      9 Huấn luyện chó tự do đi lại 18 Huấn luyện chó không cắn phá lung tung

      TẠI SAO CHI PHÍ HUẤN LUYỆN CHÓ MỖI NƠI LẠI KHÁC NHAU?

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm huấn luyện chó tại TPHCM và mức giá chó mỗi khóa huấn luyện cún cưng thường có sự chênh lệch, bởi vì những nguyên nhân sau:

      Giống chó cưng của bạn

      Giống chó là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mức giá của khóa huấn luyện. Nếu bạn sở hữu một chú Poodle ngoan hiền, mức giá khóa huấn luyện chó Poodle chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với với huấn luyện chó Doberman, Labrador hay Rotti. Bởi vì mỗi loài có những tập tính và thói quen riêng không loài nào giống loài nào, điều này quyết định đến giáo trình huấn luyện đơn giản hay phức tạp.

      huấn luyện chó rottweiler
      Giá cả tùy theo tính cách cún cưng của bạn

      Hãy thử nghĩ xem nếu bạn huấn luyện một chú chó ngoan ngoãn như Poodle, chúng không lười biếng cũng không bướng bỉnh và hiếu chiến nên quá trình huấn luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời với Poodle, chúng không học được những kỹ năng chiến đấu hay săn mồi bẩm sinh như các giống chó khác vì thế khóa huấn luyện sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều.

      huấn luyện chó lạp xưởng
      Nếu chú cún của bạn ngoan hiền như em Lạp Xưởng này thì rất dễ dàng dạy bảo

      Bên cạnh đó mỗi chú cún có những đặc tính riêng, có con hiền lành và nhút nhát nhưng cũng có con rất hoang dã và thiện chiến. Các huấn luyện viên dựa vào tính cách của mỗi chú cún mà sẽ có sự điều chỉnh khi huấn luyện để loại bỏ hành vi xấu và động viên, khuyến khích những hành vi tốt của chúng.

      Thời gian giáo viên dành cho học sinh ngoan chắc chắn sẽ ngắn hơn so với những học sinh cứng đầu. Mức giá huấn luyện chó cũng vì vậy mà có nhiều biến đổi.

      huấn luyện chó bec
      Em Béc này rất chịu khó học hỏi

      Nội dung khóa huấn luyện

      Nếu bạn nghĩ rằng nội dung huấn luyện của mỗi chú cún là giống nhau thì bạn đã lầm. Bởi vì mỗi chú cún có những đặc điểm tính cách, thói quen và tập tính riêng nên giáo trình cần phải thay đổi sao cho việc huấn luyện đạt hiệu quả.

      Ngoài ra đôi khi nội dung huấn luyện còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của chủ nhân. Nếu bạn có một chú chó Becgie, nhưng bạn chỉ muốn huấn luyện chó Béc những kỹ năng cơ bản như: ngồi, nằm, bắt tay, đi vệ sinh đúng chỗ, không sủa bậy, không cắn người… thì giá khóa huấn luyện sẽ rẻ hơn. Còn nếu muốn cún cưng của bạn trở thành mũi nhọn trong những cuộc đi săn hay tìm kiếm đồ vật, con người thì buộc thời gian huấn luyện phải tăng lên và những bài tập cần phải được bổ sung rất nhiều. Hoặc nếu bạn muốn chú Bull mặt xệ của mình biết ngửi mùi và tìm đồ thì chắc chắn sẽ không thể bằng mức giá như khi huấn luyện chúng những kỹ năng cơ bản để chữa bệnh lười vận động cho chúng.

      Độ tuổi của chú cún tham gia huấn luyện

      Thông thường các huấn luyện viên khuyên bạn nên đưa chú cún của mình đến với các trường dạy chó khi chúng được khoảng 6 tháng tuổi. Bởi vì khoảng thời gian này chú cún của bạn đã cứng cáp, vẫn còn quấn người và những bản năng hoang dại, hung dữ của chúng vẫn chưa biểu hiện rõ. Như vậy việc huấn luyện sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn.

      Còn nếu chú cún của bạn đã quá lớn, việc huấn luyện sẽ trở nên phức tạp hơn. Bởi vì càng lớn chúng càng có tâm lý ngại tiếp xúc và gần gũi với con người, bản năng loài sẽ được biểu hiện rõ rệt hơn khiến việc huấn luyện sẽ trở nên khó khăn hơn, quan trọng hơn càng lớn khả năng tiếp thu của chúng càng giảm dẫn đến việc huấn luyện cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn hơn.

      Chất lượng và uy tín của trung tâm huấn luyện chó

      Đây cũng là một yếu tố tác động đến giá khóa huấn luyện. Bởi vì mỗi trường dạy chó sẽ có những đặc điểm riêng về trình độ đội ngũ huấn luyện viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ cho khóa huấn luyện, không gian bên trong trung tâm, dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng…. Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả huấn luyện nên cũng sẽ tác động không nhỏ đến giá khóa huấn luyện. Điều này cũng dễ hiểu như khi bạn theo học tại trường quốc tế thì mức học phí sẽ cao hơn so với các trường công, vì chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại trường quốc tế tốt hơn.

      Câu hỏi huấn luyện chó giá bao nhiêu hay chi phí huấn luyện chó cảnh phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố và chúng phần lớn đến từ chú cún cưng của bạn, cũng như mong muốn và định hướng của bạn dành cho người bạn thân thiết của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu huấn luyện chó tại TPHCM, Bình Dương hay Đồng Nai và đang muốn tham khảo mức giá cho khóa huấn luyện. Hãy liên hệ với trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h để có được câu trả lời chính xác nhất, hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ số: 1/16 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM để được giải đáp thắc mắc trực tiếp nhé.

      Hotline: 0978 716 499

      Email: huanluyencanhkhuyen24h@gmail.com

      Địa chỉ: 1/16 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      4.9/5 - (68 bình chọn)

      HỎI ĐÁP VỀ BẢNG GIÁ HUẤN LUYỆN

      Tôi phải đóng tiền một lần hay đóng theo từng tháng?

      Học phí đóng theo từng tháng một và không phát sinh thêm chi phí nào (trừ khi cún của bạn bị bệnh trước khi đến trung tâm thì chúng tôi sẽ tính thêm phí chữa bệnh).

      Tôi chỉ muốn cho cún học một bài thì giá có rẻ hơn không?

      Học một bài học hay tất cả các bài học thì cũng đều cần tuân thủ theo thời gian của khóa học là 3 hoặc 4 tháng. Bởi chó cũng như con người, đã đi học thì cần học đủ một khóa theo quy định. Nếu học thời gian ít hơn thì chó vẫn học được nhưng sẽ rất nhanh quên.

      Tôi có phải đóng thêm phí ăn uống, tắm rửa gì không?

      Không, mọi khoản chi phí đã nằm trong bảng giá nên quý khách không phải đóng thêm chi phí nào khác. Trừ việc quý khách ở quá xa trung tâm thì chúng tôi xin tính tiền vận chuyển (nếu nhà trường tự đi đón khoảng cách trên 50km)

      Cảnh báo Nội dung đã được bảo vệ! Bạn không thể copy hoặc xem mã nguồn trang!
      0978 716 499